Pages

Pages

Friday, August 26, 2011

Michele Kearney's Nuclear Wire - PR News Wire (Aug 25 2011): Dominion Prepares for Hurricane Irene

Người dân sử dụng internet càng ngày càng đông thì việc các công ty điện lực yêu cầu mở các trương mục với công ty để báo mất điện, hư hỏng thiết bị điện là việc làm hợp lý và có ích.
Khai thác dử kiện trong trương mục internet của khách hàng, công ty điện lực còn có được dử liệu thống kê có ích và cập nhật; nếu để nhân viên công ty thu thập thông tin qua điện thoại hay gửi họ đên tận nơi ghi chép thì việc này mất thời gian tính - hoặc là không thể làm được vì vùng hoạt động rất rộng lớn ngoài khả năng của công ty.
Vấn đề là làm sao người dân tự nguyện cộng tác thì hai bên đều có lợi.


* Trích:"Before a storm arrives, establish an online account with
Dominion at www.dom.com (keyword: MYA) so you can easily report an
outage if it occurs and obtain outage updates online without having to
call in (keyword: reporting outages)."
* Twitter/#irene

No comments: